sasalol.blogg.se

Kasalanan ko ba kung iniibig kita
Kasalanan ko ba kung iniibig kita




kasalanan ko ba kung iniibig kita kasalanan ko ba kung iniibig kita

Use "Find Lyrics" box on our site, try to use different artist or (and) song title(ex: Kasalanan Ko Ba) word forms.įor example: Artist "Kane & Abel" can be found also by "Kane Abel" words.

kasalanan ko ba kung iniibig kita

if you know song lyric, that isn’t already on moodpoint lyrics directory, please use "Add Lyrics" to submit it.If information about Kasalanan Ko Ba, or any song from moodpoint directory is wrong, please contact us and write where the incorrect data should be replaced by correct data.If you know some new information about Kasalanan Ko Ba, or other song from our site, that isn’t already on song page, please let us know, Any refinement, news, or comment is appreciated.Ang mahalEmin kita (ang mahA7alin kita) KasalDanan ko ba kung angBm. You seem to be there when I needed you most Chorus KasalDanan ko ba kung Bminiibig kita. "It's been a long time and I haven't known Kung bakit ang puso ay dapat pang masaktan 'Di ko naman sinasadya ang mahalin kita (ang mahalin kita) Hindi ko na nga matandaan kung kailan kita sinumulang mahalinang alam ko lang ay napasaya mo ang bawat oras ng buhay ko magmula noon. kamatayan nandito hanap babalik isusumbong aawitan kasalanan inyong kaibigan huwag paano limang tanikalang. Kasalanan Ko Ba Lyrics: Ibang-iba ang nadarama / Ng puso ko sa iyo / 'Di ko na kaya ang / Umiwas pa sa piling mo / Alam ko mayroon ng nagmamahal sa iyo / Bakit ngayon ka pa / Natagpuan sa buhay. Simula din noon, makita lang kita ay ang saya-saya ko na. Top 10 similar words or synonyms for iniibig. Other traditional Ilocano songs are Naraniag a Bulan (Shiny Moon), Ti Ayat ti Maysa nga Ubing (The Love of Child), the serenade No Duaduaem Pay (If You Still Doubt), Bannatiran (a mythical bird), Ilokana a Nadayag (Popular Ilocana) and Duayya ni Ayat.Neocolours - Kasalanan Ko Ba Lyrics Neocolours - Kasalanan Ko Ba LyricsĪ B C D E F J H I G K L M N O P Q R S T U V W X Y Z Hindi ko matandaan kung kailan ka nagsimulang mapamahal sa akinbigla na lang parang sabik na sabik akong makasama ka ulit. Popular Ilocano songs in the Philippines are Pamulinawen (about a stone-hearted lady) and Manang Biday (an “older sister” named Biday). Ibang-iba ang nadarama Ng puso ko sa iyo 'Di ko na kaya ang Umiwas pa sa piling mo Alam ko mayroon ng nagmamahal sa iyo Bakit ngayon ka pa Natagpuan sa buhay kong ito Kasalanan ko ba Kung iniibig kita 'Di ko naman sinasadya ang mahalin kita Kasalanan ko ba kung ang nadarama Ay pag-ibig na tapat Mapipigil ko ba kung mahal kitang talaga Nagtitiis at nangangamba Sa tuwing kasama mo siya Hanggang. To get a sense of how different Ilocano and Tagalog are, compare the same phrase in English, Ilocano and Tagalog:īiag ni Lam-ang (The Life of Lam-ang) is a famous epic of the Ilocano people. The Ilocanos are ‘people of the bay.’ Today they refer to themselves as Samtoy, a contraction of the Ilokano phrase sao mi ditoy, “our language here”. Ay pag-ibig na tapat Mapipigil ko ba kung mahal kitang talaga. The word Ilokano comes from i- (‘from’) and looc (‘bay’). Kung iniibig kita 'Di ko naman sinasadya ang mahalin kita (ang mahalin kita) Kasalanan ko ba kung ang nadarama. The ancestors of the Ilocano people arrived in the Philippines by viray or bilog, meaning ‘boat’. Hanggang kailan ko ba madadala Ang pagdaramdam Chorus: Kasalanan ko ba Kung iniibig kita ‘Di ko naman sinasadya ang mahalin kita (ang mahalin kita) Kasalanan ko ba kung ang nadarama Ay pag-ibig na tapat Mapipigil ko ba kung mahal kitang talaga Bridge: Umaasa pa Magising akong kapiling ka At ‘di na mawawalay pa Chorus: Kasalanan ko. Variously spelled as Ilocano, Ilukano, Ilucano, Iluko, Iloco or Iloko, it is the third most-spoken language in the Philippines. Mapipigil ko ba kung mahal kitang talaga Nagtitiis at nangangamba Sa tuwing kasama mo siya Hanggang kailan ko ba madadala Ang pagdaramdam Chorus: Kasalanan ko ba Kung iniibig kita 'di ko naman sinasadya ang mahalin kita (ang mahalin kita) Kasalanan ko ba kung ang nadarama Ay pag-ibig na tapat Mapipigil ko ba kung mahal kitang talaga Bridge. Ilokano is a language very distinct from Tagalog.






Kasalanan ko ba kung iniibig kita